Thursday, August 14, 2008

เพลงพิเศษ บอยด์ โกสิยพงศ์ "ยอดรัก สลักใจ"

เพลงที่เกิดจากความห่วงใย
เพลงที่ ต้องการมอลเพื่อเป็นกำลังใจให้ "ยอดรัก สลักใจ"
สู่เพลงที่ "ยอดรัก สลักใจ" ต้องการมอบแทนคำขอบคุณให้กับทุกคน ...


“ยอดรัก”
Artist : บอย โกสิยพงษ์
Album : ยอดรัก


จุดเริ่มต้นความคิดสร้างสรรค์ครั้งยิ่งใหญ่มาจากมันสมองของผู้ชายโรแมนติกที่ชื่อ 'บอย โกสิยพงษ์' ผู้นี้ ผู้ซึ่งประวัติศาสตร์วงการดนตรีไทยต้องจารึกชื่อไว้ ในฐานะผู้นำดนตรีแนว R&B ให้ผู้ฟังได้เข้าสู่โลกแห่งเสียงดนตรีที่มาจากหัวใจ ไพเราะ และอบอุ่น



เนื้อเพลง ยอดรัก

ยอดรัก ฉันขอ มอบเพลง เพลงนี้
จากใจที่ฉันมี ให้เธอได้ฟัง
เมื่อไรที่เธอนั้น คิดถึงกัน
ให้เพลงนี้ คอยเป็นเหมือนดัง
ตัวแทนของฉัน อยู่ข้างๆเธอ
อยากขอให้รู้ ฉันจะอยู่กับเธอทุกที่
สุขสม หรือพลาดพลั้ง เธอจะมีฉันที่คอยหวังดี
ยอดรัก สลักไว้ ในหัวใจ นับจากนี้
จะห่างกันสักเท่าไร แต่ว่าหัวใจ ยังใกล้เหมือนทุกที
ฉันอยากจะขอ ให้เพลงสลักหัวใจ ของเธอเอาไว้
ด้วยรักและหวังดี

No comments: