Friday, May 16, 2008

ฟังเพลง หาย - Klear เพลงประกอบ OST รัก/สาม/เศร้า




เนื้อเพลง หาย Klear

กลับมาที่ห้องเดิม
เปิดเพลงซ้ำ ๆ เดิม ๆ อยู่อย่างนั้น
ภาพเราที่มีกัน ยังคงชัดเจน

นั่งมองที่เตียงเก่า
ยิ่งมองยิ่งเหงาจนใจเริ่มหวั่นไหว
ภาพเธอข้าง ๆ กาย
ไม่มีแล้วใจ

หาย..

มันเหงาจนแทบจะทนไม่ไหว
เมื่อฉันและเธอต้องไกล
ความรักยังเต็มในใจ
และแม้จะนานเพียงใด
แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ (แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงใจ...)

เมื่อฉันและเธอต้องไกล..
ความเหงามันเต็มในใจ
และแม้จะนานเพียงใด
แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ

หาย...

No comments: